Hỗ trợ trực tuyến

  • Hotline Hotline
    • Google Adwords 086 86 000 96
    • Google Apps      01234 243 342
    • Hosting              0905 102 617
Đăng ngày 11-09-2014, 10:15 am  |   Chuyên mục E-commerce
Chia sẻ link lên Facebook   Chia sẻ link lên Twitter   Chia sẻ link lên google+   Chia sẻ LinkedIn

Inbound Marketing là gì? Thuật ngữ Inbound Marketing

Inbound Marketing là một trường phái Marketing mới, đặc biệt là tại Việt Nam. Thuật ngữ Inbound Marketing lần đầu tiên được nhắc đến vào năm 2005 bởi Brian Halligan – CEO & Đồng sáng lập Hubspot. Do đó, những khái niệm và kiến thức trong bài viết này, dựa trên những tài liệu của Hubspot.

Thuật ngữ Inbound Marketing
Thuật ngữ Inbound Marketing lần đầu tiên được nhắc đến vào năm 2005 bởi Brian Halligan

Inbound marketing là một hình thức marketing với tính chất tương tác hai chiều mà qua đó người dùng chủ động tìm đến với doanh nghiệp bằng cách doanh nghiệp cung cấp cho họ những thông tin hữu ích thông qua các thủ thuật viết nội dung, tương tác trên các mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, quảng cáo Google Adwords, quảng cáo trên Facebook, quảng cáo trên Youtube… Khách hàng sẽ tự chủ động tìm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

Bằng cách tạo ra nội dung hấp dẫn, ý tưởng đặt biệt, thông tin hữu ích bạn sẽ thu hút khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp của bạn và giữ chân họ, khiến quay trở lại nhiều hơn.

Ưu điểm tuyệt vời của Inbound Marketing là không làm phiền đến khách hàng như chiến lược Outbound Marketing (marketing truyền thống).

Thành phần của Inbound Marketing
Thành phần của Inbound Marketing

 

BIN chúc bạn thành công ! 

 

Bình luận

Tin liên quan