Hỗ trợ trực tuyến

  • Hotline Hotline
    • Google Adwords 086 86 000 96
    • Google Apps      01234 243 342
    • Hosting              0905 102 617
Đăng ngày 21-01-2015, 11:31 am  |   Chuyên mục Thiết kế website
Chia sẻ link lên Facebook   Chia sẻ link lên Twitter   Chia sẻ link lên google+   Chia sẻ LinkedIn

Thẻ HrefLang trong HTML dùng để làm gì?

Thẻ HrefLang là thẻ HTML được đặt trong phần <head> của code có nhiệm vụ thông báo cho Googlebot biết được một trang nội dung, một thư mục, một website con, hay một domain nào đó được chọn để tối ưu hóa cho một quốc gia hay vùng lãnh thổ nhất định.
 

Phiên đấu giá trong quảng cáo Google Adwords là gì?
Phiên đấu giá trong quảng cáo Google Adwords là gì?

 
Hreflang là một công cụ tuyệt vời giúp bộ máy tìm kiếm (Google, Bing, Yahoo...) xác định rõ được những khu vực hoặc đối tượng mà nội dung website của bạn nhắm đến để phục vụ, đặc biệt là nếu trang web của bạn sử dụng cấu trúc thư mục để phân khúc nội dung cho khán giả quốc tế.
Hãy đảm bảo rằng khi bạn sử dụng thẻ canonical thì bạn đang sử dụng ký tự quốc gia ISO và mã ngôn ngữ chính xác.
 
- Bạn tham khảo mã quốc gia tại: http://en.wikipedia.org/wiki/ISO_3166-1
 
- Bạn tham khảo mã ngôn ngữ tại: http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_ISO_639-1_codes
 
Ngoài ra, cần đảm bảo chúng được sử dụng đúng theo cú pháp:
 
Mã:
<Link rel = "alternate" href = "http://example.com/en-au" hreflang = "en-au" />
 
Nguồn: Internet
Công ty quảng cáo Google Adwords BIN Media thân ái chào bạn ! 
 

Bình luận

Tin liên quan